images by uppicweb.com ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนสอนตัดเสื้อและเสริมสวยนิรันดร์ ดีไซน์ ครบวงจร นิรันดร์รัตน์ เปิดสอนครบทุกหลักสูตร SPECIAL COURSE ....หลักสูตร สระ ไดร์,หลักสูตรซอยผมทรงมาตรฐาน,หลักสูตรดัดผมม้วนโลม้วนแกน,หลักสูตรเกล้าผมมาตรฐาน,หลักสูตรถักเปีย,หลักสูตรทำสีผม,หลักสูตรปัตตะเลี่ยน,หลักสูตรซอยแบบมืออาชีพ,หลักสูตรต่อผม,หลักสูตรแต่งหน้าเจ้าสาว-แต่งหน้าราตรี-แต่งหน้ารับปริญญา,หลักสูตรบอดี้เพ็นท์,หลักสูตรเพ็นท์เล็บอะคริลิค,หลักสูตรนวดสปาสมุนไพร,หลักสูตรนวดแผนไทย,หลักสูตรสักคิ้ว,หลักสูตรต่อขนตา,หลักสูตรแพทเทิร์นและจักรอุตสาหกรรม,หลักสูทเสื้อสูท-เสื้อโค๊ชชาย,หลักสูตรเสื้อผ้าเด็ก,หลักสูตรเสื้อสุนัข,หลักสูตรตุ๊กตาบลายธ์,หลักสูตรซ่อมแซมและแก้ชุด,หลักสูตรดีไซน์พื้นฐาน

วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ภาพบรรยากาศงาน"มหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ"

ภาพบรรยากาศงานวันแรก "มหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ" ตั้งแต่วันที่ 22 - 27 กรกฏาคม 2557 ที่ผ่านมา โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวยนิรันดร์รัตน์ ธรรมรัตน์เรา ร่วมด้วยช่วยกันคืนความสุขให้ประชาชนด้วยใจจริงๆ........มีทั้งรอยยิ้มและเสียงชมจากคนไทยและชาวต่างชาติที่มาใช้บริการตัดผมและผู้คนที่มาชม ได้ยินได้ฟังแล้วทีมงานเราหายเหนื่อยเลยค่ะ """ และวันที่ 25 กรกฎาคม นิรันดร์รัตน์เรามีไฮไลท์เด็ดๆโชว์กันแบบสดๆจากทีมงาน อ.เฟ่ว อ.เจี๊ยบ อ.แขก อ.ตู่ และ อ.สมเดช ค่ะ ไปชมกันนะค่ะว่าจะเจ๋งสุดยอดแค่ไหน ''''''