images by uppicweb.com ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนสอนตัดเสื้อและเสริมสวยนิรันดร์ ดีไซน์ ครบวงจร นิรันดร์รัตน์ เปิดสอนครบทุกหลักสูตร SPECIAL COURSE ....หลักสูตร สระ ไดร์,หลักสูตรซอยผมทรงมาตรฐาน,หลักสูตรดัดผมม้วนโลม้วนแกน,หลักสูตรเกล้าผมมาตรฐาน,หลักสูตรถักเปีย,หลักสูตรทำสีผม,หลักสูตรปัตตะเลี่ยน,หลักสูตรซอยแบบมืออาชีพ,หลักสูตรต่อผม,หลักสูตรแต่งหน้าเจ้าสาว-แต่งหน้าราตรี-แต่งหน้ารับปริญญา,หลักสูตรบอดี้เพ็นท์,หลักสูตรเพ็นท์เล็บอะคริลิค,หลักสูตรนวดสปาสมุนไพร,หลักสูตรนวดแผนไทย,หลักสูตรสักคิ้ว,หลักสูตรต่อขนตา,หลักสูตรแพทเทิร์นและจักรอุตสาหกรรม,หลักสูทเสื้อสูท-เสื้อโค๊ชชาย,หลักสูตรเสื้อผ้าเด็ก,หลักสูตรเสื้อสุนัข,หลักสูตรตุ๊กตาบลายธ์,หลักสูตรซ่อมแซมและแก้ชุด,หลักสูตรดีไซน์พื้นฐาน

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวยนิรันดร์รัตน์ โดย..อ.ธรรมรัตน์ เต็มนิรันดร์รัตน์ ได้ฉลองเปิดสาขาใหม่สาขากระบี่"

 เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวยนิรันดร์รัตน์ โดย..อ.ธรรมรัตน์ เต็มนิรันดร์รัตน์ ได้ฉลองเปิดสาขาใหม่สาขากระบี่" อ.ธรรมรัตน์ ได้จัดโชว์ซอยผมแห่รอบเมืองกระบี่ เพื่อเป็นสีสันในการเปิดงานครั้งนี้เพื่อให้ชาวกระบี่ได้ชมการซอยผมแปลกใหม่และทันสมัย..